Các Loại Tivi Mới Nhất Từ 2021 Đến 2023 Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Trong những năm gần đây, công nghệ truyền hình đã phát triển nhanh chóng, mang đến nhiều lựa chọn mới và sáng tạo cho người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại tivi mới nhất hiện có trên thị trường.

  1. TV OLED: TV đi-ốt phát sáng hữu cơ (OLED) được biết đến với màu đen sâu, độ tương phản cao và thiết kế siêu mỏng. Các pixel riêng lẻ trên TV OLED có thể bật và tắt độc lập, tạo ra chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Các thương hiệu như LG, Sony và Panasonic cung cấp TV OLED.
  2. TV QLED: TV đi-ốt phát sáng chấm lượng tử (QLED) sử dụng một lớp chấm lượng tử nhỏ để tạo ra màu sắc sống động và chính xác hơn so với TV LED/LCD truyền thống. Các thương hiệu như Samsung và TCL cung cấp TV QLED.
  3. TV Mini-LED: Những TV này sử dụng một số lượng lớn đèn LED nhỏ để tạo ra độ tương phản và độ sáng tốt hơn so với TV LED/LCD truyền thống. Các thương hiệu như TCL, Hisense và Vizio cung cấp TV Mini-LED.
  4. TV 8K: TV 8K cung cấp độ phân giải độ nét cực cao, với số điểm ảnh gấp bốn lần so với TV 4K. Những TV này cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và ngày càng trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng.
Tóm lại, có rất nhiều lựa chọn truyền hình mới và sáng tạo có sẵn trên thị trường. Từ OLED đến QLED, Mini-LED đến 8K, luôn có loại TV phù hợp với mọi ngân sách và sở thích cá nhân. Khi chọn một chiếc tivi mới, hãy xem xét các nhu cầu và ngân sách cụ thể của bạn để tìm ra chiếc tivi phù hợp nhất.

Các TV mới nhất hiện có trên thị trường kể từ năm 2021-2023 là:TV OLED (Đi-ốt phát sáng hữu cơ) từ các thương hiệu như LG, Sony và Panasonic.


TV QLED (Đi-ốt phát sáng chấm lượng tử) từ các thương hiệu như Samsung và TCL.
TV Mini-LED từ các thương hiệu như TCL, Hisense và Vizio.

Những TV mới nhất này cung cấp chất lượng hình ảnh được cải thiện, hỗ trợ HDR (Dải động cao) và góc nhìn rộng hơn. Bạn có thể chọn một cái phù hợp dựa trên sở thích và ngân sách của bạn.

  • TV OLED: Những TV này sử dụng một loại đèn LED đặc biệt có thể bật và tắt riêng lẻ, tạo ra màu đen sâu hơn và độ tương phản cao hơn so với TV LED/LCD truyền thống. Các thương hiệu như LG, Sony và Panasonic cung cấp TV OLED.
  • TV QLED: TV QLED sử dụng một lớp chấm lượng tử nhỏ để tạo ra màu sắc sống động và chính xác hơn so với TV LED/LCD truyền thống. Các thương hiệu như Samsung và TCL cung cấp TV QLED.
  • TV Mini-LED: Những TV này sử dụng một số lượng lớn đèn LED nhỏ để tạo ra độ tương phản và độ sáng tốt hơn so với TV LED/LCD truyền thống. Các thương hiệu như TCL, Hisense và Vizio cung cấp TV Mini-LED.

Chọn TV phù hợp dựa trên sở thích cá nhân và ngân sách của bạn. Những TV mới nhất này mang đến chất lượng hình ảnh được cải thiện, hỗ trợ HDR và ​​góc nhìn rộng hơn, giúp trải nghiệm xem TV của bạn trở nên thú vị hơn.

Le Linh Travel Company Limited

Chuyên Cung Cấp Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Có Tài Xế Vận Chuyển, Du Lịch, Trọn Gói Giá Rẻ Và Uy Tín

Mới hơn Cũ hơn